Hacked By AnonymousFox

Current Path : C:/Program Files (x86)/UltraViewer/Language/
Upload File :
Current File : C:/Program Files (x86)/UltraViewer/Language/Thai.txt

อนุญาตการควบคุมระยะไกล
โปรดแจ้ง ID และรหัสผ่านต่อไปนี้แก่คู่ของคุณหากคุณต้องการอนุญาตการควบคุมระยะไกล
รหัสของคุณ
รหัสผ่าน
รหัสผ่านที่กำหนดเอง
ควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล
โปรดป้อน ID ของคู่ของคุณเพื่อควบคุมคอมพิวเตอร์ของคู่ของคุณจากระยะไกล
รหัสพันธมิตร
รหัสผ่าน
เชื่อมต่อกับพันธมิตร
โปรดรีสตาร์ทซอฟต์แวร์เพื่อให้มีผล
ไฟล์
การตั้งค่า
ภาษา
ทางออก
ตัวเลือก
พร้อมเชื่อมต่อ
ไม่สามารถเชื่อมต่อกับพันธมิตรนี้
เชื่อมต่อหมดเวลา
ไม่สามารถจับภาพหน้าจอได้ในขณะนี้พันธมิตรกำลังออกจากระบบหรือสลับผู้ใช้หรือย่อขนาดเดสก์ท็อประยะไกลให้น้อยที่สุด
รหัสผ่านผิด
คู่ค้ากำลังใช้รุ่นเก่ากว่าคุณ
พันธมิตรกำลังใช้เวอร์ชันใหม่กว่าคุณ
โปรดป้อนรหัสพันธมิตรเพื่อเชื่อมต่อ
ID ต้องเป็นตัวเลข
กรุณาใส่รหัสผ่านของคู่ของคุณ
คุณเชื่อมต่อกับพันธมิตรนี้แล้ว
กำลังเชื่อมต่อกับพันธมิตร ...
รหัสผ่านทั้งคู่ไม่ตรงกัน
รหัสผ่านจะต้องมีอย่างน้อย 4 ตัวอักษร
รหัสผ่านที่กำหนดเองและชื่อคอมพิวเตอร์ที่กำหนดเอง
ตั้งชื่อและรหัสผ่านส่วนตัวสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องนี้
ชื่อคอมพิวเตอร์
รหัสผ่าน
รหัสผ่าน (อีกครั้ง)
ยกเลิก
ตกลง
ใครกำลังดูคอมพิวเตอร์ของคุณ
ลูกค้าระยะไกลของคุณ
บันทึกการแชท
รับ ID ของฉัน ...
เริ่มรหัสผ่านของฉัน ...
ไม่สามารถรับ ID
ไม่สามารถเริ่มรหัสผ่าน
ช่วยด้วย
เว็บไซต์ UltraViewer
เกี่ยวกับ
ใบอนุญาตที่ใช้งาน
ซื้อใบอนุญาต
รุ่น:
ใบอนุญาต:
ใบอนุญาตที่คุณใช้ไม่สามารถเพิ่มคอมพิวเตอร์จากระยะไกลได้ หากต้องการควบคุมคอมพิวเตอร์เพิ่มเติมจากระยะไกลโปรดซื้อโควต้าเพิ่มเติม
คีย์เสรีไม่ถูกต้อง!
อีเมลหรือรหัสผิด
ไม่สามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง
ขอบคุณสำหรับการลงทะเบียน
ผิดอีเมล!
อีเมล์
หมายเลขเซริ - คีย์
รุ่นนี้ได้รับการลงทะเบียนโดย%1
ลบใบอนุญาต
คุณต้องการลบใบอนุญาตหรือไม่
ลบใบอนุญาตเรียบร้อยแล้ว!
ID ไม่ถูกต้อง
ใบอนุญาตฟรีที่คุณใช้สามารถควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล%1 ต่อเดือนเท่านั้น หากต้องการควบคุมคอมพิวเตอร์เพิ่มเติมจากระยะไกลโปรดซื้อโควต้าเพิ่มเติม
ใส่รหัส
ซื้อเลย
การเปิดใช้งานใบอนุญาต
ป้อนรหัสสัญญาอนุญาตของคุณเพื่อใช้บัญชีการค้า
คุณป้อน ID ของคอมพิวเตอร์ของคุณเอง โปรดป้อน ID ของคอมพิวเตอร์ระยะไกล
รหัสสัญญาอนุญาตของคุณไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้บนคอมพิวเตอร์นี้
รหัสสัญญาอนุญาตของคุณถูกปิดใช้งาน
ไม่สามารถเชื่อมต่อ. คู่ของคุณไม่ได้ใช้งาน UltraViewer หรือไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตในขณะนี้
รหัสใบอนุญาตของคุณถูกลบออกจากระบบ โปรดไปที่ไฟล์ -> ใบอนุญาตที่ใช้งานอยู่เพื่อลบใบอนุญาตนี้ออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณและติดตั้งรหัสใบอนุญาตใหม่
ปุ่มลัดที่กำหนดเอง
ตั้งค่าปุ่มลัดสำหรับเปิด / ปิดการแชท
กด Hotkey (1 ปุ่ม)
กด%1 เพื่อสลับเปิด / ปิดการแชท
รุ่นของคุณเก่าและอาจใช้งานไม่ได้เรามีรุ่นใหม่โปรดดาวน์โหลดได้ที่ http://ultraviewer.net/en/ และติดตั้งเวอร์ชันล่าสุด
การเชื่อมต่อระหว่างคุณและ ID (%1) ขาดหายไป คุณต้องการลองเชื่อมต่ออีกครั้งหรือไม่
&ใช่
และไม่มี
การเชื่อมต่อขาดหายไป \ r \ n กำลังรอเหลืออีก%1 วินาที ...
การตั้งค่าเครือข่าย
การตั้งค่าพร็อกซี
IP พร็อกซี
ท่าเรือ
ตรวจหาการตั้งค่าโดยอัตโนมัติ (แนะนำ)
ไม่มีพร็อกซี (เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยตรง)
ใช้พร็อกซี SSL แบบแมนนวล
ร่วมมือ:
สร้างรหัสผ่านใหม่
ความยาวรหัสผ่าน
%1 หลัก
อักขระ%1
ปิดใช้งานรหัสผ่านแบบสุ่ม
ความปลอดภัย
UltraViewer บนหน้าจอ Winlogon
แสดง UltraViewer บน Winlogon เฉพาะเมื่อ 'สลับผู้ใช้'
แสดง UltraViewer บน Winlogon เสมอ
อย่าแสดง UltraViewer บน Winlogon
เริ่มต้นอัตโนมัติ
เรียกใช้ UltraViewer ด้วย Windows
ทางเข้า
แสดง UltraViewer
ส่งการกดแป้น
ฉัน
คู่ของคุณจะไม่สามารถเชื่อมต่อใหม่ได้หลังจากที่คุณปิด UltraViewer คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการออกจาก UltraViewer
UltraViewer ยังคงทำงานอยู่ คุณยังสามารถเชื่อมต่อกับ ID และรหัสผ่านต่อไปนี้
UltraViewer เริ่มโดย%1
การควบคุมระยะไกลและเครือข่าย
ความปลอดภัย
(ต้องการสิทธิ์ผู้ดูแลระบบ)
แสดง UltraViewer
แสดงการแชท
ลด
เมื่อฉันกดปุ่ม (X) เพื่อปิด UltraViewer
ย่อขนาดให้เล็กที่สุดเท่าที่ถาดระบบเท่านั้นหากฉันเปิดใช้งาน
ย่อเล็กสุดให้อยู่ในถาดระบบเสมอ
ขอให้ฉันออกหรือไม่
ออกทันทีอย่าถามฉัน
%1 ปีก่อน
%1 เดือนที่ผ่านมา
%1 วันที่ผ่านมา
%1 ชั่วโมงที่ผ่านมา
%1 นาทีที่ผ่านมา
เมื่อกี้
เชื่อมต่อล่าสุด
จัดการวลี
เรียนรู้วลี
เลขที่
วลี
เวลาที่ใช้ล่าสุด
การตั้งค่าการแชท
ข้อเสนอแนะวลี
เปิดใช้งานการแนะนำการแชท
เรียนรู้วลีใหม่โดยอัตโนมัติ
ไฟล์ที่เข้ารหัส (เพื่อความสะดวก)
RAM (รหัสผ่านทั้งหมดจะถูกล้างหลังจากปิด UltraViewer)
ที่เก็บรหัสผ่านแบบสุ่มเท่านั้น
เก็บรหัสผ่านทั้งหมดรวมถึงรหัสผ่านที่กำหนดเอง
%1 ชั่วโมง
ตลอดไป
การจัดเก็บรหัสผ่าน

ตรวจจับอัตโนมัติ
พอร์ต 443
พอร์ต 2112
เก็บรหัสผ่านใน
ตัวเลือกการจัดเก็บรหัสผ่าน
ระยะเวลาการเก็บรหัสผ่าน
ล้างรหัสผ่านที่เก็บไว้
ล้างประวัติการเชื่อมต่อ
คุณต้องการล้างรหัสผ่านที่เก็บไว้ทั้งหมดหรือไม่
คุณต้องการล้างประวัติการเชื่อมต่อทั้งหมดหรือไม่
เปิดใช้งานปุ่มลัดนี้เฉพาะเมื่อฉันอยู่ในหน้าต่างการควบคุมระยะไกล
   การปฏิบัติ
   แสดง
   จอภาพ
   พูดคุย
คุณภาพ
เลือกอัตโนมัติ
เพิ่มประสิทธิภาพความเร็ว
ปรับปรุงคุณภาพ
การตั้งค่าที่กำหนดเอง
แก้ไขการตั้งค่าแบบกำหนดเอง
ขนาดหน้าจอ
เต็มจอ
ปรับขนาดได้ดีที่สุด
แสดงวอลเปเปอร์แบบรีโมต
แสดงเคอร์เซอร์ระยะไกล
จับภาพหน้าจอ
เปิดมีโฟลเดอร์
%1 กำลังพิมพ์ ...
การตั้งค่าการเชื่อมต่อ
เลือกวิธีที่ UltraViewer เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต
เชื่อมต่อโดยใช้พอร์ต
แสดงเคอร์เซอร์ระยะไกล
ลบ
จับภาพหน้าจอและบันทึกลงใน%1
สี
256 สี
สีสูง
คุณภาพ
คุณภาพต่ำ
คุณภาพสูง
รีเซ็ตเป็นสถานะดั้งเดิม
เลือกเซสชัน
คุณต้องเลือกเซสชันเพื่อเชื่อมต่อ
เชื่อมต่อ
ผู้ใช้
รหัสเซสชัน
เซสชัน
ดูประวัติการแชท
กรุณาลองติดตั้งซอฟต์แวร์ใหม่อีกครั้ง หากข้อผิดพลาดยังคงมีอยู่ กรุณาส่งข้อความแจ้งข้อผิดพลาดนี้ไปที่ support@ultraviewer.net
พิเศษ
การจัดการข้อยกเว้น
การจัดการข้อผิดพลาด
ดำเนินการต่อหากเป็นไปได้และไม่แสดงข้อผิดพลาด
แสดงกล่องข้อความแจ้งข้อผิดพลาด
ปรับขนาดได้
ใช้โควตาของคุณในการชำระเงิน
ลูกค้าของคุณ (ผู้รับการสนับสนุน) จ่ายเงิน


ใบอนุญาต

เลือกโหมดการชำระเงินของคุณ
ใบอนุญาตสำหรับผู้สนับสนุน
คอมพิวเตอร์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนสำหรับ หากคุณเป็นผู้ใช้ที่ได้รับการสนับสนุน คลิกปุ่มลงทะเบียนด้านล่าง
ลงทะเบียน
เปิดใช้งาน DLL Input Hook
คอมพิวเตอร์ %1 ( %2 ) กำลังพยายามเชื่อมต่อกับคุณ แต่ใบอนุญาต UltraViewer ของคุณหมดอายุแล้ว เพื่อดำเนินการรับการสนับสนุนต่อจากพันธมิตรที่ใช้ UltraViewer กรุณาลงทะเบียนใบอนุญาต UltraViewer


ฟรี
วันที่เหลือ: %1 วัน
ใบอนุญาตของคอมพิวเตอร์พาร์ทเนอร์ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาแจ้งให้พาร์ทเนอร์ของคุณทราบเพื่อลงทะเบียนใบอนุญาตเพื่อดำเนินการรับเซสชันการสนับสนุนระยะไกลต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติม
ปิด
หมดอายุใบอนุญาต
ใบอนุญาต UltraViewer ของคุณหมดอายุแล้ว หากคุณต้องการรับเซสชันการสนับสนุนระยะไกลจากคนอื่น กรุณาซื้อใบอนุญาต UltraViewer
ไม่แสดงกล่องโต้ตอบนี้อีก
ไม่แสดงคำเตือนการชำระเงินสำหรับผู้รับการสนับสนุนเมื่อหมดอายุ
ซื้อออนไลน์
อัปเดต UltraViewer
อนุญาตให้ UltraViewer ติดตั้งอัปเดตโดยอัตโนมัติหรือไม่?
ใช่
ไม่
รหัสพันธมิตร
ป้อนรหัสผู้ใช้ของคุณ
หากคุณเป็นผู้สนับสนุน กรุณาป้อนรหัสบัญชีที่คุณได้รับในหน้าผู้ดูแลระบบสำหรับผู้สนับสนุน
รหัสบัญชี
รหัสบัญชีที่คุณป้อนไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบหมายเลขรหัสอีกครั้ง
ใบอนุญาตสำหรับผู้รับการสนับสนุนจะหมดอายุในวันที่ %1
ใบอนุญาตสำหรับผู้รับการสนับสนุนหมดอายุตั้งแต่วันที่ %1
ขยายใบอนุญาตของคุณ
ดึงข้อมูลโดยอัตโนมัติจากชื่อคอมพิวเตอร์เดิม
ดึงข้อมูลโดยอัตโนมัติจากชื่อบัญชี
ให้ชื่อของคุณเอง
ชื่อคอมพิวเตอร์ต้องไม่ว่างเปล่าและต้องไม่เกิน 20 ตัวอักษร
ชื่อคอมพิวเตอร์ไม่สามารถมีอักขระพิเศษ เช่น / \ *,." @ $ & <> ...
คอมพิวเตอร์ %1 เพิ่งเชื่อมต่อกับคุณ
ดูบันทึก
มอนิเตอร์ที่ใช้งาน
มอนิเตอร์ %1
แสดงมอนิเตอร์ทั้งหมด
แชร์คลิปบอร์ดของฉันเท่านั้น
ปิดการแชร์คลิปบอร์ด
กรองและลบคลิปบอร์ดที่สั้นเกินไป (<=2 ตัวอักษร)
เปิดใช้การแชร์คลิปบอร์ดสำหรับทั้งสองเครื่อง
คอมพิวเตอร์ %1 เพิ่งสูญเสียการเชื่อมต่อกับคุณ อาจเป็นเพราะการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีปัญหาในหนึ่งในสองฝ่าย กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณและบอกหรือรอให้พาร์ทเนอร์ของคุณเชื่อมต่อกลับมา
ยกเลิกการเชื่อมต่อ...
ประวัติการแชท
จัดเก็บบันทึกการแชท
จัดเก็บบันทึกการแชทลงดิสก์โดยอัตโนมัติ
ที่เก็บ
ลงทะเบียนแล้ว
การเข้าถึงโดยไม่มีผู้ดูแล
คุณต้องมีสิทธิ์ผู้ดูแลระบบของคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อตั้งค่านี้ กรุณาปิด UltraViewer และเปิดอีกครั้งโดยคลิกขวาและเลือก 'เรียกใช้เป็นผู้ดูแลระบบ' จากนั้นลองอีกครั้ง
มีเวอร์ชันใหม่พร้อมใช้งาน การเชื่อมต่อจะถูกขัดจังหวะประมาณ 10 วินาทีเพื่อทำการอัพเกรด คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการอัพเกรดตอนนี้?
รีสตาร์ท UltraViewer
คุณต้องการรีสตาร์ท UltraViewer หรือไม่?
ปิด RemoteDesktop
บันทึกวิดีโอ
เริ่ม
หยุด
บันทึกวิดีโอ
บันทึกวิดีโอของพาร์ทเนอร์
บีบอัดโดยอัตโนมัติโดยใช้ WinRar (ต้องการ Winrar ติดตั้ง)
ลบไฟล์บันทึกเก่าอัตโนมัติหลังจาก x วัน (กรอก 0 สำหรับไม่เคย)
วัน
คุณสมบัติพรีเมียม
คุณสมบัตินี้มีให้บริการเฉพาะในเวอร์ชันที่มีใบอนุญาตหรือไม่มีให้บริการในเวอร์ชันที่คุณกำลังใช้งาน
แจ้งเตือน: คุณกำลังใช้ Windows XP และติดตั้ง BKAV ในเครื่อง ซึ่งอาจทำให้ UltraViewer ไม่ทำงาน คุณสามารถลบ BKAV ออกจากคอมพิวเตอร์ชั่วคราวเพื่อใช้ UltraViewer
ป้องกัน Windows ไม่ให้เข้าสู่โหมดสลีป
พาร์ทเนอร์บล็อกการเชื่อมต่อจากคอมพิวเตอร์ของคุณ
(เพื่อดำเนินการเชื่อมต่อต่อ กรุณาบอกพาร์ทเนอร์เพื่อไปที่ การตั้งค่า> คอนฟิก> ความปลอดภัย> รายการบล็อก และยกเลิกการบล็อกการเชื่อมต่อจาก ID / IP ของคอมพิวเตอร์ของคุณ)
ป้อน ID ที่คุณต้องการบล็อก
ป้อน ID ที่คุณต้องการอนุญาต
เรียกใช้ UltraViewer เป็นผู้ดูแลระบบเพื่อกำหนดค่าผู้ใช้ทั้งหมดในเครื่อง
สิทธิ์มาตรฐานของผู้ใช้ระยะไกล
อนุญาตให้ดึงไฟล์จากอุปกรณ์ของฉัน
คุณไม่ได้รับอนุญาตให้โอนไฟล์เนื่องจากผู้ดูแลระบบของเครื่องได้กำหนดไม่ให้ส่งไฟล์ ไปที่ การตั้งค่า> คอนฟิก> อนุญาตให้ดึงไฟล์จากอุปกรณ์ของฉันเพื่อแก้ไข
รหัสผ่านต้องมีอย่างน้อย %1 ตัวอักษร
รหัสผ่านต้องมีอักขระพิเศษอย่างน้อย 1 ตัว
คุณสมบัตินี้ถูกปิดใช้งานโดยผู้ดูแลระบบของอุปกรณ์ของคุณ กรุณาติดต่อผู้ดูแลระบบเครือข่ายของบริษัทของคุณเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
ไม่สามารถจับภาพหน้าจอได้ในขณะนี้ พาร์ทเนอร์กำลังออกจากระบบหรือเปลี่ยนผู้ใช้หรือลดขนาด Remote Desktop\r\n\r\nหากพาร์ทเนอร์ของคุณใช้ Remote Desktop เชื่อมต่อก่อนหน้านี้ กรุณาบอกพาร์ทเนอร์ของคุณให้ล็อกอินอีกครั้งด้วย Remote Desktop จากนั้นไปที่ UltraViewer เลือกไฟล์> ออกจาก Remote Desktop แทนที่จะกดปุ่ม X เพื่อออกจาก Remote Desktop หรือมันจะทำให้หน้าจอถูกล็อค
ตรวจสอบเวอร์ชันใหม่
คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการหยุดการเชื่อมต่อจากพาร์ทเนอร์ %1 ?
พาร์ทเนอร์ %1 ได้ปิดการเชื่อมต่อ
พาร์ทเนอร์ของคุณต้องการรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์จะถูกรีสตาร์ท คุณยอมรับหรือไม่?
รีสตาร์ทระยะไกล
รหัสผ่านสุ่มยังไม่ได้เปลี่ยนหลังจากรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ พาร์ทเนอร์ของคุณยังสามารถเชื่อมต่อด้วยรหัสผ่านเก่า คุณต้องการเปลี่ยนรหัสผ่านสุ่มของคุณหรือไม่?
พาร์ทเนอร์ของคุณ (%1) กำลังรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ คุณสามารถเชื่อมต่อด้วยรหัสผ่านเก่าหลังจากพาร์ทเนอร์ของคุณบูตเสร็จสิ้น
รอพาร์ทเนอร์
พาร์ทเนอร์ (%1) ได้รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ คุณต้องการเชื่อมต่อหรือไม่?
ข้อตกลงผู้ใช้ฟรี
เวอร์ชันฟรีของ UltraViewer อาจปรากฏโฆษณา หากคุณกำลังใช้เวอร์ชันฟรี คุณสามารถซื้อ UltraViewer เพื่อลบโฆษณาและได้รับประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีที่สุด
โฆษณาที่ได้รับการสนับสนุน
สนับสนุน
สนับสนุนโดย
แสดงตัวอย่างแบนเนอร์
กรุณาป้อนรหัสแบนเนอร์ของคุณ
รหัสแบนเนอร์
กรุณาป้อนรหัสแบนเนอร์ที่นี่เพื่อแสดงตัวอย่างแบนเนอร์
คัดลอก
บันทึก
เส้นทางกลับ (สำหรับระหว่างประเทศ)
อนุญาตให้เปิดคอมพิวเตอร์จากระยะไกล (โหมดสลีป/โหมดหลับ)
ไม่เคย







%1 นาที
คอมพิวเตอร์จะถูกเปิดหลังจากช่วงเวลาหนึ่งเพื่อตรวจสอบสัญญาณปลุก ยิ่งเวลานานคอมพิวเตอร์จะประหยัดพลังงานมากขึ้น แต่คุณจะต้องรอเวลานานกว่าในการเปิดเครื่อง
วันจันทร์-ศุกร์
วันเสาร์
วันอาทิตย์
กลางคืน (0 น. - 7 น.)
ตรวจสอบช่วงเวลาปลุก
เปิดคอมพิวเตอร์จากระยะไกล
อุปกรณ์ ID %1 จะถูกเปิดใน %2 วินาที
เปิดคอมพิวเตอร์จากระยะไกล
ไม่สามารถหยุดการเปิดคอมพิวเตอร์ได้ในขณะนี้ คอมพิวเตอร์อาจกำลังเริ่มต้น
หยุดการเปิด
หยุดการเปิดอุปกรณ์ ID %1
เย็น (18 น. -> 0 น.)
เปิด/ปิดคอมพิวเตอร์
นอน (อนุญาตการปลุกจากระยะไกล)
จำศีล (อนุญาตการปลุกจากระยะไกล)
อุปกรณ์ %1 กำลังเปิด...
พาร์ทเนอร์ (%1) ได้เริ่มต้นคอมพิวเตอร์แล้ว, คุณต้องการเชื่อมต่อหรือไม่?
อัตโนมัติ
นอน
จำศีล
นอนหรือจำศีล
อนุญาตให้เปิดคอมพิวเตอร์จากระยะไกล
จับภาพส่วนหนึ่งของหน้าจอ
อินสแตนซ์อื่นของ UltraViewer กำลังทำงานอยู่แล้ว โปรดปิดอินสแตนซ์นี้ก่อนที่จะรีสตาร์ท UltraViewer
พาร์ทเนอร์ออนไลน์แล้ว
พาร์ทเนอร์ไม่รอสัญญาณปลุก
แก้ไขชื่อคอมพิวเตอร์
ชื่อคอมพิวเตอร์ไม่สามารถยาวเกิน 50 ตัวอักษร
ชื่อคอมพิวเตอร์ไม่สามารถมี ! @ # $ %
เพิ่ม
กลุ่ม
คำอธิบาย
คอมพิวเตอร์หรือติดต่อนี้มีอยู่แล้วในรายการของคุณ
คุณต้องการลบ '%1' ออกจากรายการของคุณจริงหรือไม่?
แก้ไข
ออกจากระบบ '%1'
เพิ่มคอมพิวเตอร์ระยะไกล
เพิ่มกลุ่มใหม่
สร้างกลุ่มและติดต่อครั้งแรกของคุณ
รายการติดต่อของคุณว่างเปล่า, โปรดคลิกปุ่มเพิ่มเพื่อสร้างกลุ่มครั้งแรก
ใบอนุญาต %1 ที่คุณใช้อยู่สามารถเพิ่มได้ถึง %2 รายการในรายการของคุณ
ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่คุณป้อนไม่ตรงกับบัญชีใดๆ ที่มีอยู่
ค้นหา
เก็บฉันให้ลงชื่อเข้าใช้อยู่เสมอ
ลืมรหัสผ่าน
ลงทะเบียน
คุณไม่จำเป็นต้องจำ ID และรหัสผ่านของพาร์ทเนอร์ของคุณ
ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี UltraViewer ของคุณเพื่อใช้ฟีเจอร์ติดต่อออนไลน์
ชื่อกลุ่มไม่สามารถยาวเกิน 50 ตัวอักษร
ชื่อกลุ่มไม่สามารถเว้นว่าง
ไม่สามารถบันทึกผลลัพธ์ ข้อผิดพลาดการเชื่อมต่อ กรุณาลองใหม่ภายหลัง
ชื่อคอมพิวเตอร์ไม่สามารถยาวเกิน 50 ตัวอักษร
คำอธิบายไม่สามารถยาวเกิน 1024 ตัวอักษร
เปิด UltraViewer อัตโนมัติเมื่อมีข้อผิดพลาดการแขวน/ออกที่ไม่ทราบสาเหตุ
UltraViewer ได้เปิดใหม่อัตโนมัติหลังจากออกกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ หากคุณต้องการปิดใช้งานฟีเจอร์ Auto-Reopen ของ UltraViewer, กรุณายกเลิกการเลือกในการตั้งค่า > คอนฟิก > การเข้าถึง > %1
เวอร์ชันที่ชำระเงิน
เริ่มต้นใหม่อัตโนมัติเมื่อเกิดความล้มเหลว
ใบอนุญาตหรือเวอร์ชันของ UltraViewer ที่คุณใช้อยู่สามารถส่งไฟล์ได้ถึง %1 MB ต่อไฟล์
คุณสามารถอัพเกรดเป็นแพ็คเกจใบอนุญาตที่สูงขึ้นเพื่อส่งไฟล์ขนาดใหญ่กว่า
พาร์ทเนอร์ของคุณใช้เวอร์ชันเก่า (<%1), คุณสามารถส่งไฟล์ได้ถึง <1999 MB ไปยังพาร์ทเนอร์ โปรดแจ้งให้พาร์ทเนอร์ของคุณดาวน์โหลดเวอร์ชันใหม่ของ UltraViewer เพื่อสามารถส่งไฟล์ขนาดใหญ่กว่า 1999MB
เสียงคอมพิวเตอร์

เวอร์ชัน UltraViewer ของคอมพิวเตอร์พาร์ทเนอร์น้อยกว่า %1 โปรดบอกพาร์ทเนอร์ของคุณให้ดาวน์โหลดเวอร์ชันล่าสุดเพื่อใช้ฟีเจอร์นี้
คอมพิวเตอร์พาร์ทเนอร์ต้องมี .NET Framework 4 หรือสูงกว่าเพื่อใช้ฟีเจอร์นี้
คอมพิวเตอร์ของคุณต้องมี .NET Framework 4 หรือสูงกว่าเพื่อใช้ฟีเจอร์นี้
ควบคุมจากระยะไกล
การตั้งค่า Blacklist & Whitelist
ไม่อนุญาตให้หมายเลข ID นี้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของคุณ
อนุญาตให้หมายเลข ID นี้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของคุณ
ล้าง
ใช้ Blacklist & Whitelist ในบัญชี UltraViewer
ซื้อ UltraViewer เพื่อลบโฆษณา
ใบอนุญาต UltraViewer ของคุณหมดอายุแล้ว, กรุณาต่ออายุ UltraViewer เพื่อใช้ฟีเจอร์ขั้นสูงต่อไป
เครื่องมือ
ปิดมอนิเตอร์
เรียงตาม a-z
แสดงการแจ้งเตือนเมื่อมีคนออนไลน์/ออฟไลน์
คัดลอก!
โหมดมองเฉยๆ (ล็อกการควบคุม)
โหมดมองเฉยๆ กำลังถูกเปิดใช้งานโดยพาร์ทเนอร์ของคุณ
จำการตั้งค่าการแสดงผลสำหรับแต่ละพีซี
ไมโครโฟน/อุปกรณ์นำเข้า
อุปกรณ์สื่อสารเริ่มต้น
อุปกรณ์เอาต์พุตเสียง
อุปกรณ์เสียงเริ่มต้น
ปิดเสียงไมโครโฟน
การสนทนาด้วยเสียง
เซิร์ฟเวอร์รีเลย์
IP เซิร์ฟเวอร์รีเลย์ที่กำหนดเอง
ใช้เซิร์ฟเวอร์รีเลย์ของคุณเอง
คุณแน่ใจว่าต้องการเปิดไมโครโฟนหรือไม่? พาร์ทเนอร์ของคุณจะได้ยินคุณพูดในไมโครโฟน.\r\n\r\nหมายเหตุ: เฉพาะผู้ใช้ที่เข้าถึงคอมพิวเตอร์โดยตรงเท่านั้นที่สามารถคลิกปุ่ม 'ตกลง'
แสดงการยืนยันทุกครั้งที่ต้องการเปิดไมโครโฟน
ไม่พบไมโครโฟน

Hacked By AnonymousFox1.0, Coded By AnonymousFox